Friday, December 19, 2008

FILL IN THE BLANKS

FILL IN THE BLANKS Pt.1

A few questions lang for you all. Just for fun! XD
I WANT TO SEE YOUR FUNNIEST ANSWERS! =))

1. You KNOW you’re in DEEP TROUBLE when ________________.

you make bagsak sa holes.

2.a. For girls: Kung meron ka na, ibig sabihin ay ________________.
2.b. For guys: Kung meron ang gf mo, ibig sabihin ay ________________.

namatay na ang sperm na nakain ng PEK2x mo.

walang nabuo. :D

3.a. For girls: Sinagot ko ang bf ko kasi ________________.
3.b. For guys: Sa tingin ko, sinagot ako ng gf ko kasi ________________.

malaki. Malaki ang puso nia.

malaki. Malaki ang pag-asa ko sa kanya. XD

4. Kung nagsama kami ng pinaka-crush ko sa buong mundo sa isang elevator na kami lang at na-stuck kami ng apat na oras, ako ay ________________.

magtitino ng apat na oras.

5. Masarap ipasok ang cotton buds sa ________________ lalo na pag bored.

pusod

6. Pag nakapulot ako ng isang daan sa kalye, ang una kong gagawin/bibilhin ay ________________.

uuwi ng bahay sakay ng taxi.

7. Pag nakapulot ako ng isang libo sa kalye, ang una kong gagawin/bibilhin ay ________________.

uuwi ng bahay sakay ng TRAIN.

8. Ang pinakamasayang gawain ko sa banyo ay ________________.

magbasa habang ume-erna!

9. Ang paborito kong gawain pag mag-isa lang ako ay ________________.

maghanap ng kasama!

10. Masayang pumasok sa school/opisina kasi ________________, ________________, lalo na ang ________________.

inaabangan ko ang uwian, ang recess at lalo na ang weekend!

Ayan! Kayo naman sumagot! LOL! :)

No comments: