Saturday, October 25, 2008

My Wish This Coming Christmas!

MY WISH this CHRISTMAS!

Good day peeps. Christmas is fast approaching. Nakaisip ako ng isang gimik para wala lang. Para naman may maibigay ako this Christmas day. Mamimigay ako ng load. Madali lang naman ang mechanics.

1. Comment on this post your wish this coming Christmas.
2. Leave also your contact number. Don't let me know who you are. I'll contact you.

Thats all. No REGISTRATION FEE. It's for free. Bring friends to this post of my blog and let them POST their wishes. Who knows? I'll give huge amount of load to 5 people? :)

PS: No scam. :D

6 comments:

Anonymous said...

wish ko sana totoo ang load na ibibigay mo. hehehe.. just joking. my wish this Christmas is to have peace of mind and courage to face the challenges of every day. Also, i wish that all people be happy this xmas. (barok) hehe.. Advanced Merry Christmas! 09294205920

Anonymous said...

cmple lng nman ang wish q dis x-maz ang mkasama ko ung family q masaya na aq dun kh8 wlang handa okie lng basta kasama q lng cla,,mkasama mo ung family mo higit pa un sa kahit ano pa man, wlang presyo un eh, wish ko dn sana magkaroon ng world peace, sana lhat ng magkaaway mgkabati,lahat ng may tampuhan magkasundo pra masaya taung lahat, cnu bang may gusto ng may kaaway? dba wala,? wish ko dn na 2magal pa ung mga buhay ng taong nagmamahal sa akin at ung mga taonhg minamahal ko,un lng ang wish ko, for my self nman i just want to have a gf, na kya akongmhalin qng cnu man aq, meri x-mas nlang sa lhat sana lahat ng wish nten matupad,09106225297

Anonymous said...

I wish for the load you are giving away. Just Joking. I wish that my mom will be up there looking after us. And did I say for the load you are giving away? 09286603692

julz said...

Sana nga magkatotoo ung load!!!...
jajajaja!!!

Pero i wish, sana mamatay naH lahat ng kinaiinisan ko...jajajaja,brutal!!!
Joke lang lang...
Sana, maging miserable lang buhay nila...

Lahat ng sumira ng buhay ko!!!
Go to Hell!!!
wahahahaha!!!!


MORE POWER!!!GOD BLESS!!!

Anonymous said...

I wish to have lots of load this christmas... I wish that my wish will be the one that will be chosen by this blogger!

+639062778174

Anonymous said...

wish ko sNA kasama nmin c papa pag xmas...
saka sana 22o ung load.. jejeje.. ska sna masaya xmas nmin...
09294177828

merry xmas....